เครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี

แนะนำ 5 เครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี กำจัดลึกถึงราก ไม่เหลือตอขน ฉบับปี 2023

เครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี ที่เป็น A must Item ที่เราทุกคนต้องมี บอกเลยนะคะว่าผู้หญิงและผู้ชายต้องมีขนที่เกิดขึ้นทั้งในบริเวณนอกร่มผ้าและในร่มผ้า แล้วยิ่งหากเป็นขนในที่ลับเกิดขึ้นสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ บางคนเกิดอาการเขินอายที่จะไปเลเซอร์ในคลินิก จึงต้องมีเครื่องมือทุ่นแรงอย่างเครื่องเลเซอร์ขนมีไว้ติดบ้านให้เราทุกคนได้ใช้ 

แต่การเลือกเครื่องเลเซอร์ขน เราเองก็ต้องมั่นใจว่าเครื่องนั้นดีจริง ปลอดภัยช่วยในการกำจัดขนได้อย่างไม่เหลือรากขน ดังนั้น ชอบรีวิวจึงนำ เครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี มาฝากสาว ๆ หนุ่ม ๆ ทุกคน พร้อมวิธีการใช้เครื่องเลเซอร์ขนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้น อย่ารอช้าค่ะทุกคน มาติดตามกันเลยว่า เครื่องเลเซอร์ขน ทั้ง 5 อันดับของเราจะมียี่ห้อไหนบ้าง มาติดตามกันเลยค่ะ 

สาวๆที่มีผิวไม่เรียบเนียนควรมั่นบำรุงผิวด้วย โลชั่นบำรุงผิว หรือ หากมีรอยแตกควรใช้ครีมทาผิวสำหรับลดรอยแตกควบคู่กันไปด้วย เพื่อให้ผิวแลดูเรียบเนียนและมีผิวที่สวยงามสุขภาพดี

เครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี

แนะนำ 5 อันดับ เครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี 

เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะอยากรู้แล้วว่าเครื่องเลเซอร์ขนทั้ง 5 อันดับของเราจะมียี่ห้อไหนบ้าง เพื่อไม่ให้ทุกคนเสียเวลา มาดูกันเลยค่ะว่า 5 อันดับ เครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี จะมียี่ห้อที่เพื่อน ๆ เล็งไว้หรือป่าว รอช้าไม่ได้แล้วเน้อ มาติดตามกันค่า 

1.เครื่องเลเซอร์ขน Beurer IPL 10000 Plus Salon Pro System

เครื่องเลเซอร์ขน Beurer IPL 10000 Plus Salon Pro System

เครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี ที่ชอบรีวิวอยากนำเสนอเป็นอันดับแรก ให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้รู้จัก นั่นก็คือ เครื่องเลเซอร์ขน Beurer IPL 10000 Plus Salon Pro System ซึ่งเป็นเครื่องเลเซอร์ขนที่มีประสิทธิภาพไม่ต่างอะไรกับการทำเลเซอร์ในคลินิกเลยค่ะเพื่อน เพราะเครื่องเลเซอร์ขนเครื่องนี้ทำมาจากเทคโนโลยี IPL 

สามารถใช้งานได้กับทุกส่วนบนร่างกาย ไม่ว่าบริเวณภายนอกร่มผ้า หรือจะเป็นภายในร่มผ้า เพราะผ่านการทดสอบทางคลินิกจากแพทย์ผิวหนังจากเยอรมันจึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อผิวของเราแน่นอน 

นอกจากนี้ยังมาพร้อม ฟังก์ชัน Auto Flash จึงสามารถยิงแสงอัตโนมัติ เพียงกดปุ่มยิงค้างเอาไว้ โดยมีช่องยิงแสง IPL ขนาด 7 ตารางเซนติเมตร แถมยังมีฝาครอบยิงแสง เพื่อลดขนาดของช่องแสงให้เล็กลงไป สำหรับยิงบริเวณผิวหนังในพื้นที่แคบ ๆ 

สามารถยิงแสงได้ทั้งหมด 250,000 Shot ทั้งยังสามารถลดเส้นขนได้สูงสุด 50% เพียงใช้งานเพียง 3-4 ครั้ง มีความปลอดภัยขั้นสูงสุด กับเซนเซอร์ตรวจจับการแนบผิวหนัง เพื่อป้องกันการยิงแสงกลางอากาศ 

อีกทั้งยังมีเซนเซอร์ตรวจจับระดับสีผิวจึงสามารถยิงในคนผิวเข้มได้ โดยไม่ให้เกิดอันตรายเกิดขึ้น สามารถปรับพลังงานได้ถึง 6 ระดับ ใช้งานได้ทุกส่วนของร่างกาย ทั้งใบหน้า แขน ขา รักแร้ หลัง และจุดซ่อนเร้น มีไฟแจ้งเตือนเมื่อช็อตใกล้หมด และมีการรับประกันถึง 3 ปี 

จุดเด่น
  • ผ่านการทดสอบทางคลินิกจากแพทย์ผิวหนังจากเยอรมัน
  • ฟังก์ชัน Auto Flash จึงสามารถยิงแสงอัตโนมัติ
  • ยิงแสงได้ทั้งหมด 250,000 Shot
  • ปลอดภัยขั้นสูงสุด กับเซนเซอร์ตรวจจับการแนบผิวหนัง เพื่อป้องกันการยิงแสงกลางอากาศ
  • ปรับพลังงานได้ถึง 6 ระดับ
จุดควรพิจารณา
  • ไม่เหมาะกับคนที่มีเส้นขนสีอ่อน
  • เครื่องขนาดใหญ่ไม่เหมาะกับการพกพา 

2.เครื่องเลเซอร์ขน VINKO IPL Hair Removal Instrument 

เครื่องเลเซอร์ขน VINKO IPL Hair Removal Instrument

เครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี อันดับต่อมาของเราขอเลือก VINKO IPL Hair Removal Instrument เป็นเครื่องเลเซอร์ขน Must Have Item ของสาว ๆ และหนุ่ม ๆ ทุกคนค่ะ โดยเป็นเครื่องรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง โดยสามารถปรับพลังงานได้ตั้งแต่ระดับที่ 1 ไปจนถึงระดับที่ 10 ให้เหมาะกับสภาพเส้นขนของคุณ เพื่อให้เข้าอุณหภูมิของผิวได้ดีขึ้น  

โดยจะเปลี่ยนให้คุณมีผิวเนียนนุ่มเปล่งปลั่งภายใน 4 สัปดาห์ โดยเครื่องเลเซอร์เครื่องนี้ ช่วยให้เส้นขนหลุดร่วงง่าย โดยไม่ทิ้งจุดด่างดำเอาไว้ให้รู้สึกรำคาญจิตใจ อีกทั้งยังฉายรังสีได้แม่นยำมากขึ้น อีกยั้งยังช่วยชะลอการเจริญเติบโตของเส้นขน

นอกจากนี้ ยังสามารถกำจัดขนได้มากถึง 1,000,000 Shot ความเร็วในการปล่อยแสง 0.8 วินาที/ครั้ง  โดยภายใน 1 สัปดาห์ แสงจะสัมผัสกับเมลานินได้อย่างแม่นยำ จึงเลี่ยงการส่งสารอาหารเข้าสู่รากขนได้ และภายใน 2-3 สัปดาห์จะพบว่าเส้นขนน้อยลง 

เนื่องจากเส้นขนได้รับสารอาหารน้อยลง และพอเมื่อเข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 จะเข้าสู่ภาวะนอนหลับ เส้นขนจะลดการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องเมื่อใช้อย่างเป็นประจำ 

ตัวเครื่องยังมีขนาดกะทัดรัดเหมาะกับการพกพาได้ มีปุ่มเปิด-ปิด และปุ่มปรับพลังงานให้เหมาะสมกับเส้นขน และสภาพผิวจึงมีความปลอดภัยในการใช้งานค่อนข้างสูงมากๆ 

จุดเด่น
  • ปรับพลังงานได้ตั้งแต่ 1-10 ระดับ
  • กำจัดขนได้สูงถึง 1,000,000 Shot
  • ปล่อยแสงอย่างรวดเร็ว 0.8 วินาที/ครั้ง
  • พกพาสะดวก
  • ผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่มภายใน 4 สัปดาห์ 
จุดควรพิจารณา
  • ไม่ค่อยเห็นผลขนนี่แทบไม่หลุดสักเส้นขนาดใช้ระดับ10
  • ใช้ไปสองครั้ง ยังไม่เห็นผล เดี๋ยวใช้ต่อเรื่อยๆ

3.เครื่องเลเซอร์ขน Deparee IPL ICECOOL Premium 3in1

เครื่องเลเซอร์ขน Deparee IPL ICECOOL Premium 3in1

ที่สุดของนวัตกรรมของเครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี อันดับที่ 3 ที่ชอบรีวิวเลือกมาฝากเพื่อน ๆ ในครั้งนี้ก็คือ Deparee IPL ICECOOL Premium 3in1 เครื่องเลเซอร์ขนที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมแต่ประสิทธิภาพในการใช้งานยอมรับเลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ ค่ะ เพราะเครื่องนี้มีระบบ 3 ฟังก์ชันในเครื่องเดียว 

สามารถใช้งานได้ทั้ง 3 ฟังก์ชันโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนหัว สามารถกำจัดขน ดูแลผิวให้ใส และลดสิวได้ในเครื่องเดียว โดยสามารถกดปุ่มสลับโหมดได้ มาพร้อมกับนวัตกรรมปล่อยความเย็นในขณะยิง 5 องศา จึงทำให้สาว ๆ ทั้งหลายที่ใช้รู้สึกสบายผิว ไม่เจ็บ ผิวไม่เบิร์น

เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบใส่บิกี่นี่ สามารถกำจัดขนน้องสาวได้ถูกใจมากเวอร์ใช้แล้วรักเลยค่ะทุกคน นอกจากนี้ยังสามารถกำจัดขนได้ทุกส่วนของร่างกายทั้ง ใบหน้า หนวด ใต้วงแขน ขา และบิกินี่ สามารถปรับความแรงได้ตั้งแต่ระดับที่ 1 ถึงระดับที่ 10 มีหลอดเลเซอร์ Quartz Tube คุณภาพสูง มาตรฐานเยอรมัน 

สามารถใช้งานสูงถึง 1,000,000 Shots ใช้ได้นาน 10 ปี โดยสามารถกดยิงเองได้ หรือตั้งโหมดออโต้จะทำให้ยิงได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น มีหน้าจอแบบ LCD แสดงผล บอกจำนวนซ็อตที่เหลือ ระบบเซนเซอร์ตรวจจับผิวก่อนยิง 

มาพร้อมคู่มือการใช้งานภาษาไทย ได้รับมาตรฐาน CE ส่งออกทั่วยุโรป รวมถึง มาตรฐาน FCC รับรองจากอเมริกา มีอุปกรณ์มาให้ครบเซตทั้ง เจล IPL Cooling, แว่นตากันแสง, ที่โกนขน, อะแดปเตอร์ รับประกัน 1 ปี สามารถผ่อนได้ 

จุดเด่น
  • ระบบ 3 ฟังก์ชันในเครื่องเดียว กำจัดขน ดูแลผิวให้ใส และลดสิวได้ในเครื่องเดียว
  • กำจัดขนได้ทุกส่วนของร่างกายทั้ง ใบหน้า หนวด ใต้วงแขน ขา และบิกินี่
  • ปรับความแรงได้ตั้งแต่ระดับที่ 1 ถึงระดับที่ 10
  • สามารถใช้งานสูงถึง 1,000,000 Shots ใช้ได้นาน 10 ปี
  • ระบบเซนเซอร์ตรวจจับผิวก่อนยิง มาพร้อมคู่มือการใช้งานภาษาไทย 
จุดควรพิจารณา
  • หมวดสิวปรับระดับไม่ได้ ยิงครั้งเดียว ได้แผลเหมือนแขน
    ใช้ความร้อนระดับสูงเช่นระดับ6 เครื่องจะยิงรัวๆไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ
  • ทดลองสามรอบสามที่ยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง

4.เครื่องเลเซอร์ขน InFace IPL Hair Removal Instrument

เครื่องเลเซอร์ขน InFace IPL Hair Removal Instrument

กำจัดขนเรียบเนียน ปลอดภัยและสะดวกสบาย ด้วยขนาดเครื่องกะทัดรัดตอบโจทย์ทุกการใช้งานจริง ๆ ค่ะ สำหรับเครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี อันดับที่ 4 ที่เราหามาให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ นั่นก็คือเครื่อง InFace IPL Hair Removal Instrument เครื่องเลเซอร์กำจัดขน 

ปลอดภัยและสะดวกสบาย แถมยังมีลดราคาบ่อย ๆ ถูกใจสาว ๆ หลาย ๆ คนมากเวอร์ โดยเครื่องนี้ปรับได้ถึง 5 ระดับ มีความปลอดภัยและถนอมผิว สามารถกรองรังสีอัลตราไวโอเลตได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกำจัดขนได้อย่างปลอดภัย และปกป้องผิวหนังของคุณมากที่สุด 

และด้วยขนาดที่เล็กและกะทัดรัดจึงพกพาสะดวกใช้สำหรับเดินทางได้ มีความสามารถในการใช้งานสูงสุดถึง IPL 900,000 ไม่จำกัดครั้ง มีโหมดแฟลชสองโหมด โดยเป็นแฟลชอัตโนมัติสำหรับยิงในพื้นที่ขนาดใหญ่ และแฟลชเฉพาะจุดที่ยังในพื้นผิวที่ซอกซอนยากเข้าถึง 

โดยมีหน้าจอแบบ LCD เพื่อแสดงผลข้อมูลการใช้งานของเครื่อง โดยสามารถปรับเปลี่ยนโหมดต่าง ๆ ได้ตามคู่มือที่มีมาให้ เพื่อให้การใช้งานเป็นไปอย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น สำหรับเครื่องนี้มีแรงดันไฟฟ้า 12 โวลต์ กำลังไฟ 36 วัตต์ โดยมีอุณหภูมิในการทำงานของเครื่องตั้งแต่ 5 องศา ไปจนถึง 35 องศาซึ่งเป็นอุณหภูมิที่ผิวของมนุษย์สามารถทนได้ 

จุดเด่น
  • ปรับได้ถึง 5 ระดับ มีความปลอดภัยและถนอมผิว
  • สามารถกรองรังสีอัลตราไวโอเลตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ละปกป้องผิวหนัง
  • ขนาดที่เล็ก และกะทัดรัดจึงพกพาสะดวก
  • ใช้งานสูงสุดถึง IPL 900,000 ไม่จำกัดครั้ง
  •  มีโหมดแฟลชสองโหมด  สำหรับปรับยิงเฉพาะพื้นที่ 
จุดควรพิจารณา
  • การใช้งานครั้งแรก ควรเริ่มจากเบอร์ที่ต่ำที่สุด
    ห้ามใช้เลเซอร์ยิงที่เดิมซ้ำๆ ให้เปลี่ยนที่
  • สามารถใช้งานได้ 3-4 วันต่อสัปดาห์ 

5.เครื่องเลเซอร์ขน CBG Devices IPL CLASSIC SONA I

เครื่องเลเซอร์ขน CBG Devices IPL CLASSIC SONA I

เครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี อันดับที่ 5 ของเราคือ เครื่องเครื่องกำจัดขน 990,000 ช๊อต CBG Devices IPL CLASSIC SONA I โดยที่เราเลือกรุ่นนี้เพราะขายดีไม่แพ้ยี่ห้ออื่น ๆ แถมมีเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนพึงพอใจในการใช้เครื่องเลเซอร์ขนรุ่นนี้เป็นอย่างยิ่ง 

โดยเครื่องเลเซอร์ขนรุ่นนี้ หัวเลเซอร์เป็นหัวควอด (Quartz) จึงมีความทนทานและอ่อนโยนต่อผิวเป็นอย่างมาก รวมถึงช่วยลดความรู้สึกเจ็บลงได้ในขณะที่ใช้เครื่อง ขนาดของหัวยังมีขนาดที่ค่อนข้างมาตรฐานจึงสามารถได้ทุก ๆ ส่วนของร่างกาย โดยความเข้มของแสงประมาณ 5-13 J 

นอกจากนี้ยังปรับใช้งานได้สูงสุดถึง 5 ระดับ โดยการใช้งานต้องทดสอบระดับแสงต่าง ๆ กับบริเวณของผิวที่ต้องการจะกำจัดขนซะก่อน โดยควรเริ่มจากระดับต่ำสุดแล้วค่อย ๆ เพิ่มไปจนถึงในระดับสูงสุด ซึ่งหากรู้สึกเจ็บมาก ๆ ควรหยุดเพิ่มระดับเสียก่อน 

นอกจากนี้ตัวของเครื่องยังระบายความร้อนได้ดี มาพร้อมกับหน้าจอ LCD ที่บอกจำนวน Shots ที่ใช้ไปแล้ว และมีการรับประกันทั้งหมด 1 ปี มีการใช้งาน 2 โหมด ได้แก่ โหมด Manual และโหมด Auto รวมถึงอย่าลืมใส่แว่นตากันแสงก่อนทำทุกครั้งเพื่อถนอมสายตา 

จุดเด่น
  • หัวเลเซอร์เป็นหัวควอด (Quartz) จึงมีความทนทานและอ่อนโยนต่อผิว
  • ลดความรู้สึกเจ็บลงได้ในขณะที่ใช้เครื่อง  
    เข้มของแสงประมาณ 5-13 J ช่วยให้ความหนาแน่นขอ
  • เส้นขนลดลงอย่างชัดเจน
  • ปรับใช้งานได้สูงสุดถึง 5 ระดับ
  • หน้าจอ LCD ที่บอกจำนวน Shots ที่ใช้ไปแล้ว
จุดควรพิจารณา
  • ไม่ควรทาครีม โลชั่น น้ำหอม ที่ดับกลิ่นกาย ก่อนการใช้งาน
  • ใช้แล้วรู้สึกเฉยๆ แต่ก็ไม่ได้แย่มาก

ขนเยอะเป็นเหตุสังเกตได้ ควรเลือกเครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี 

เครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี ยอดฮิต

เครื่องเลเซอร์ขนแบบไหนดีที่เพื่อน ๆ จะพากลับบ้าน หลายคนอาจสงสัยว่าตัวเองควรเลือกซื้อเครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี และเครื่องเลเซอร์ขนนั้นมีกี่ประเภทวันนี้เราจะมาเผยอย่างหมดเปลือก แล้วให้เพื่อน ๆ ได้สิ่งที่ดีที่สุดกลับบ้านไปเลย อย่ารอช้าค่ะตามมาเลยค่ะทุกคน 

IPL และ Laser แตกต่างกันอย่างไร 

ในปัจจุบันมีเครื่องกำจัดขนที่ขายในประเทศไทยมีด้วยกัน 2 ประเภทด้วยกัน เดี๋ยววันนี้เราจะแยกให้เห็นอย่างชัดเจนไปเลยว่า ทั้ง IPL และ Laser มีความแตกต่างกันอย่างไร 

เครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี น่าลงทุน

เครื่องกำจัดขนแบบ IPL

เป็นเครื่องกำจัดขนที่ใช้แสงเลเซอร์แบบ IPL (Intense Pulsed Light) ทำลายรากขนโดยมีทำให้เม็ดสีเมลานินในการทำให้เส้นขนจางลง โดยไม่ทำให้เจ็บมากเหมือนกับใช้เครื่องเลเซอร์ โดยมีข้อดีคือสามารถยิงแสงได้ในวงกว้าง 

อีกทั้งยังค่อนข้างสะดวก ประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายและเวลา อีกทั้งยังสามารถกำจัดขนได้เยอะอีกด้วยค่ะ แต่เครื่องแบบ IPL เองก็มีข้อเสียเช่นกัน นั่นคือต้องใช้ความถี่ในการยิ่งบ่อยครั้งกว่าเครื่องเลเซอร์ โดยควรยิงสัปดาห์และ 1 ครั้ง โดยต้องยิงประมาณ 3-4 ปีเส้นขนถึงจะจางลงไป 

เครื่องกำจัดขนแบบเลเซอร์

เครื่องกำจัดขนไฟฟ้าประเภทเลเซอร์ เป็นเครื่องกำจัดขนที่ใช้แสงเลเซอร์ที่เข้าไปทำลายเม็ดสีของเส้นขนเพื่อเข้าไปทำลายรากที่หล่อเลี้ยงเส้นขนอยู่ เหมาะสำหรับยิงเฉพาะจุด โดยมีขอบเขตไม่กว้างมากนัก 

อย่างไรก็ตามการใช้เครื่องเลเซอร์จะรู้สึกเจ็บมากกว่าใช้เครื่องแบบ IPL แต่ให้ผลลัพธ์ที่เร็วกว่าเพราะเพียงทำประมาณ 8-10 ครั้งเส้นขนก็ไม่ขึ้นอีกต่อไป แต่เครื่องเลเซอร์จะมีในคลินิกเท่านั้นไม่สามารถทำด้วยตัวเองได้ เพราะอาจทำให้เกิดอันตรายกับผิวนั่นเองค่ะ  

ฟังก์ชันที่ควรมีในเครื่องเลเซอร์ขน 

การเลือกซื้อเครื่องเลเซอร์ขนสิ่งที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเลยคือขนาด ราคา และฟังก์ชัน โดยทุกคนต้องพิจารณา 3 สิ่งนี้ประกอบกันเพื่อให้เราได้เครื่องเลเซอร์ขนที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด โดยในส่วนของฟังก์ชันนั้นสำคัญมาก มาดูเลยว่าเครื่องเลเซอร์ขนควรมีฟังก์ชันอะไรบ้าง 

เครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี
  • ระดับความแรงของแสง: เชื่อไหมคะว่าเครื่องเลเซอร์ขนบางรุ่นปรับระดับความแรงของแสงไม่ได้ ซึ่งอาจทำให้พื้นผิวบริเวณที่บอบบางมาก ๆ อย่างบริเวณใต้ร่มผ้าเกิดอาการระคายเคืองได้ ดังนั้นทางที่ดีควรเลือกซื้อเครื่องเลเซอร์ขนที่สามารถปรับระดับความแรงของแสงได้จะปลอดภัยมากกว่า 
  • ประเภทของคาร์ทริดจ์: คาร์ทริดจ์ (Cartridge) หรือส่วนหัวโกนในเครื่องเลเซอร์บางรุ่นสามารถถอดเพื่อเปลี่ยนหัวโกนได้ เพราะหัวโดนบางรุ่นนั้นจะใช้ได้แค่บางจุดเท่านั้น แต่หากเพื่อน ๆ เลือกรุ่นที่สามารถเปลี่ยนหัวโกนได้จะทำให้เราสามารถใช้งานเครื่องเลเซอร์ขนได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น 
  • จำนวนช็อตของเครื่องเลเซอร์ขน: เพื่อน ๆ จะเห็นได้เลยว่าเครื่องเลเซอร์ขนแต่ละยี่ห้อนั้นจำนวนชอร์ตจะไม่เท่ากัน โดยยิ่งมีจำนวนช็อตมากยิ่งใช้งานได้นานมากยิ่งขึ้นดังนั้นต้องดูจำนวนช็อตก่อนซื้อ รวมถึงต้องนำมาเปรียบเทียบกับราคาอีกด้วยค่ะ 

บทสรุป เครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี

ผ่านไปแล้วกับ เครื่องเลเซอร์ขน ยี่ห้อไหนดี ทั้ง 5 ยี่ห้อของเราโดยยี่ห้อที่เราให้เป็น No 1 เลยก็คือ Beurer IPL 10000 Plus Salon Pro System ซึ่งเป็นเครื่องเลเซอร์ขนที่มีประสิทธิภาพไม่ต่างอะไรกับการทำเลเซอร์ในคลินิกเลยค่ะเพื่อนๆ เพราะมาจากเทคโนโลยี IPL สามารถใช้งานได้กับทุกส่วนบนร่างกาย ไม่ว่าบริเวณภายนอกร่มผ้า หรือจะเป็นภายในร่มผ้า เพราะผ่านการทดสอบทางคลินิกจากแพทย์ผิวหนังจากเยอรมันจึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อผิวของเราแน่นอน 

โดยมีฟังก์ชัน Auto Flash จึงสามารถยิงแสงอัตโนมัติ สามารถยิงแสงได้ทั้งหมด 250,000 Shot ทั้งยังสามารถลดเส้นขนได้สูงสุด 50% เพียงใช้งานเพียง 3-4 ครั้ง มีความปลอดภัยขั้นสูงสุด กับเซนเซอร์ตรวจจับการแนบผิวหนัง อีกทั้งยังมีเซนเซอร์ตรวจจับระดับสีผิวจึงสามารถยิงในคนผิวเข้มได้ โดยไม่ให้เกิดอันตรายเกิดขึ้น สามารถปรับพลังงานได้ถึง 6 ระดับ ใช้งานได้ทุกส่วนของร่างกาย ทั้งใบหน้า แขน ขา รักแร้ หลัง และจุดซ่อนเร้นอีกด้วยค่ะ

Similar Posts